10 ý tưởng tự thiết kế thiệp cưới độc đáo

Nếu bạn muốn tự thiết kế một chiếc thiệp cưới sáng tạo, độc đáo và ấn tượng nhưng lại đang thiếu ý tưởng thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn.


10 ý tưởng tự thiết kế thiệp cưới này cũng chính là xu hướng mới nhất hiện nay của những nhà thiết kế thiệp cưới chuyên nghiệp.


>> Xem thêm : ý tưởng thiệp cưới độc đáo

1. Sử dụng chữ cái đầu tiên


Sự kết hợp hai chữ cái đầu tiên của tên cô dâu và chú rể luôn là xu hướng được yêu thích. Vì sự hiện đại, đơn giản mà đẹp, và không bao giờ lỗi thời. Không những thế, việc đặt những chữ cái đầu ở cạnh nhau là biểu tượng của hợp nhất “tuy hai mà một” .





Thiệp cưới sử dụng ý tưởng lồng chữ cái đầu tiên

2. Đơn giản và phong cách


Mặc dù việc lựa chọn màu sắc cho thiệp cưới thường là việc đầu tiên được nghĩ đến, nhưng nếu là một thiệp cưới được thiết kế theo màu trắng hoặc màu kem thì sẽ vừa rất đơn giản, mà vừa rất phong cách và hiện đại.




Thiệp cưới sử dụng ý tưởng, màu sắc đơn giản - phong cách


3. Sử dụng vải

Sử dụng phong bì thư may bằng vải là một sự lựa chọn rất độc đáo. Với những lễ cưới diễn ra vào mùa xuân hoặc những dịp không quá trang trọng thì ý tưởng này rất đáng được cân nhắc. Điều duy nhất cần nhớ là khi thiệp cưới được gửi đi, bạn cần đặt trong bao thư ngoài lớn hơn để gửi. Một ý tưởng tuyệt vời không kém nữa là, bạn có thể dùng những mẫu vải nhỏ từ mẫu vải được dùng may phong bì để trang trí thêm trên thiệp.

Thiệp cưới sử dụng vài làm ý tưởng độc đáo


4. Kiểu chữ viết tay


Ý tưởng này đơn giản mà đẹp, lại không bao giờ lỗi thời, đặc biệt là với những tiệc cưới khách mời ít và có chọn lọc.


Thiệp cưới sử dụng kiểu chữ viết tay



5. Thiệp cưới thân thiện với môi trường


Ý tưởng này không làm mất đi phong cách của bạn, mà hàm ý rằng chúng ta có thể cân nhắc việc sử dụng các loại giấy tái chế, 100% cotton hoặc tre. Bạn cũng có thể nhờ một nghệ nhân viết chữ để viết tay trên thiệp của bạn.

Thiệp cưới sử dụng chất liệu thân thiên với môi trường

6. Trang trí với trang sức 


Tạo những vòng tròn nhỏ kết từ ngọc trai hay kết chữ cái đầu tiên tên của hai bạn với các hạt pha lê Swarovski sẽ rất thời trang và hiện đại cho thiệp cưới của bạn. Ý tưởng này thường đi với những mẫu thiệp cưới cao cấp, sang trọng.


Thiệp cưới sử dụng trang sức để trang trí tạo điểm nhấn

7. Đóa hoa xinh

Đám cưới luôn được gắn với vẻ đẹp và sự hạnh phúc, những cảm xúc chỉ hoa mới có thể biểu đạt. Tạo điểm nhấn với hoa trên thiệp, phong bì hay bất kỳ một chi tiết nào cũng đang là xu hướng nổi trội.


Thiệp cưới sử dụng đóa hoa để tạo điểm nhấn


8. In nổi

In nổi và chú trọng vào bề mặt giấy từ chất liệu giấy đến kỹ thuật in bạn có thể lựa chọn cách thích hợp nhất để khách mời sẽ “cảm nhận” được từng lời bạn muốn gửi gắm… Một chút “thư giãn” và vui nhộn Hãy cho mọi người thấy được sự hài hước của bạn qua tấm thiệp mời: từ những bức hình lúc nhỏ của hai bạn, hay một chút hé lộ về chủ đề của tiệc cưới, hoặc có thể là những dòng chữ vui nhộn….tất cả giúp nói lên tính cách của hai bạn.

Thiệp cưới sử dụng họa tiết in nổi tạo điểm nhấn


9. Phong cách vintage

Một số chi tiết dùng có thể nghĩ đến nếu bạn theo phong cách này là dùng chất liệu vải silk cho nơ thắt, giấy, chấm bi…

Thiệp cưới sử dụng phong cách Vintage tạo điểm nhấn

10 : Phong cách mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, mạng xã hội đã ngày càng trở nên phổ biến với tất cả mọi người. Rất nhiều cặp đôi đến với nhau, kết nối, chia sẻ và yêu thương thông qua mạng xã hội.

Chính vì mọi phút giây đặc biệt đều có mặt mạng xã hội nên ý tưởng sử dụng nền website mạng xã hội để làm thiệp cưới là một sự lựa chọn không tồi.

Thiệp cưới FaceBook sử dụng giao diện mạng xã hội FB để tạo điểm nhấn


Nguồn : Thiệp cưới Hồng Huệ

0 nhận xét: