9 bí quyết phác họa ý tưởng lễ cưới

Khi bắt đầu nghĩ tới việc tổ chức đám cưới, hầu hết các cô dâu đều bối rối vì không nghĩ ra cách gây ấn tượng cho bữa tiệc của mình hoặc có quá nhiều sáng kiến mà không biết nên kết hợp hay chọn lọc chúng như thế nào. Thiệp cưới cao cấp xin đưa ra 9 bí quyết phác họa ý tưởng lễ cưới để giúp bạn có thể tổ chức được một đám cưới ấn tượng và độc đáo.

p
Những website cưới của nước ngoài là nguồn ý tưởng khổng lồ dành cho bạn.

1. Phác họa và sắp xếp ý tưởng đám cưới một cách khoa học

Bạn đừng để những ý tưởng đám cưới mới lướt qua đầu mà không ghi lại vì những suy nghĩ thường dễ bị lãng quên. Vì vậy bạn cần có một quyển sổ để phác họa lại những ý tưởng độc đáo bạn sưu tầm được. Thậm chí bạn có thể ghi vào máy tính, điện thoại hoặc ghi vào những tờ giấy nhắc việc để bạn có thể dễ dàng tìm lại chúng.

2. Lấy nguồn cảm hứng từ mọi nơi

Trên các website về tổ chức đám cưới trong nước và của nước ngoài luôn có rất nhiều gợi ý cho đám cưới của bạn, từ cách phối màu, trang trí tới việc sắp đặt những đồ vật xinh xắn trong đám cưới. Bạn có thể tham khảo cách lên ý tưởng cho nhiều đám cưới khác nhau hoặc nhờ tới sự tư vấn của bạn bè hoặc những người đã tổ chức một đám cưới ấn tượng, độc đáo.

3. Chọn phong cách và màu sắc chủ đạo

Để có được ý tưởng đám cưới thực tế nhất và bạn không mất nhiều công tìm kiếm các chi tiết, bạn nên định hình trước xem bạn muốn tổ chức đám cưới theo phong cách và màu sắc nào. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn ý tưởng phù hợp.

4. Chọn lọc kỹ lưỡng

Khi bạn tham khảo mọi thứ không có nghĩa là bạn phải áp dụng tất cả những điều đó trong đám cưới của mình. Bạn nên chọn những thứ cần thiết, phù hợp nhất với phong cách và màu sắc bạn đưa ra, để đám cưới không rối rắm mà lại tiết kiệm được chi phí tổ chức.

5. Chọn những vật trang trí theo đôi, cặp

Đám cưới của bạn sẽ trở nên ngọt ngào và tràn ngập hạnh phúc khi có những bức tượng cô dâu chú rể bên nhau hay đôi gấu bông xinh xắn đặt ở bàn đón khách. Bạn cũng có thể lên ý tưởng trang trí đám cưới bằng tất cả những đồ đôi độc đáo.

6. Tìm hiểu kỹ địa điểm và thời gian tổ chức lễ cưới

Việc biết rõ không gian hội trường tổ chức tiệc cưới và thời điểm sẽ giúp bạn thực tế hơn khi lên ý tưởng. nếu bạn tổ chức trong không gian chật thì một sân khấu lớn và chiếc thảm đỏ trải rộng lối đi là chi tiết không hợp lý hoặc nếu bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông thì không thể chọn hoa trang trí là những loại hoa mùa hè.

7. Chọn những chi tiết thiết thực và có thể tái sử dụng

Bạn nên chọn những đồ trang trí như gấu bông, khung tranh hoặc các đồ vật có thể giữ lại để trang trí cho ngôi nhà xinh xắn sau này, hoặc bạn có thể thay hoa tươi bằng một số chậu cây nhỏ có thể trồng được trong nhà, như thế vừa thiết thực vừa tiết kiệm chi phí.

8. Chuẩn bị từ sớm

Bạn đừng nên để gần đến đám cưới mới bắt đầu đi mua đồ trang trí vì như vậy công việc chuẩn bị của bạn sẽ bị dồn dập và có thể không được như ý. Trước đám cưới khoảng 3 - 5 tháng, bạn nên nghĩ tới việc sắm sửa cho đám cưới.

9. Bàn bạc với người bạn đời và thư giãn lên ý tưởng

Đôi khi bạn cảm thấy có quá nhiều ý tưởng hay và gần như bạn mắc kẹt với chúng, lúc đó bạn nên trao đổi với người bạn đời của mình hoặc cho đầu óc mình tạm nghỉ, thư giãn để tâm trạng thoải mái hơn. Sau vài ngày quay lại với công việc tổ chức đám cưới, có thể bạn sẽ khám phá ra những chi tiết hay hoặc ý tưởng thú vị.

Hi vọng với 9 bí quyết phác họa ý tưởng đám cưới trên thì các bạn có thể tự tin phác họa cho mình những ý tưởng độc đáo, sáng tạo cho lễ cưới của mình.
Thiệp cưới cao cấp chúc các bạn có được đám cưới hoàn hảo !


0 nhận xét: