Đám cưới theo phong cách cổ điển

Để tổ chức đám cưới theo phong các cổ điển không quá phức tạp, bạn chỉ cần làm theo 5 hướng dẫn sau đây.

> Thiệp cưới sang trọng

Cuộc sống, xã hội ngày càng hiện đại hóa khiến cho tư tưởng "hoài cổ", nhỡ về những ngày xưa cũ mỗi khi xuất hiện lại trở thành một phong cách riêng biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ. Trong việc lựa chọn phong cách tổ chức đám cưới cũng vậy, khách mời sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi những đám cưới theo phong cách cổ điển. Xu hướng bị lãng quên một thời nay đã quay trở lại mạnh mẽ và ghi dấu ấn ở khắp mọi nơi. Sự lên ngôi của retro và vintage mang đến những cái nhìn mới lạ, độc đáo.

Có rất nhiều cách để có một đám cưới theo phong cách điển ấn tượng. Uyên ương có thể vừa giữ nguyên cá tính của mình và vừa thêm vào đó một chút hương vị độc đáo để tô màu cổ điển cho đám cưới.  5 gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn tổ chức được một đám cưới theo phong cách cổ điển ấn tượng : 

1. Thiết kế thiệp cưới mang phong cách cổ điển

Tạo phong cách cổ điển ngay từ những tấm thiệp mời dành cho khách là một việc quan trọng. Tấm thiệp mời mang phong cách cổ điển không chỉ giúp cô dâu thể hiện dấu ấn mà còn giúp chính những khách mời định hình được phong cách của bữa tiệc để dễ dàng hòa nhập vào không gian vintage mà bữa tiệc mang lại.

Thiệp cưới ren mang nét đẹp cổ điển và sang trọng
Thiệp cưới ren mang nét đẹp cổ điển và sang trọng

2. Trang phục, trang điểm vintage

Váy cưới là cách đơn giản nhất để mang âm hưởng cổ điển cho đám cưới. Tuy nhiên, một chiếc váy mang phong cách cổ điển quá cầu kì và rườm rà có thể che lấp cá tính của cô dâu. Cô dâu nên chọn lựa chiếc váy nhẹ nhàng với một chiếc nơ kiểu cách hay một chiếc mũ lưới mang phong cách cổ điển, hoặc đơn giản hơn là chọn lựa một chiếc váy mang gam màu pastel yêu thích.

Váy cưới là cách đơn giản nhất để mang âm hưởng cổ điển cho đám cưới.
Váy cưới là cách đơn giản nhất để mang âm hưởng cổ điển cho đám cưới.


Để phối hợp với chiếc váy vintage, cô dâu cũng cần một kiểu trang điểm và kiểu tóc phù hợp. Bạn có thể tham khảo xu hướng trang điểm và kiểu tóc từ những thập niên 40. Nhưng áp dụng cứng nhắc có thể khiến cô dâu trở nên lỗi mốt hay lạc hậu. Hãy bàn bạc với người trang điểm và làm tóc ý tưởng của mình. Cô dâu có thể đề nghị kết hợp cùng những dấu ấn đặc trưng của bản thân, hoặc những yếu tố hiện đại để trở nên ấn tượng hơn.

3. Sử dụng những đồ trang trí mang phong cách cổ điển


Những món đồ nhỏ xinh có thể đem lại hiệu quả không ngờ. Cô dâu chú rể nên sử dụng chiếc nơ bướm, ruy băng, hoặc những đồ trang trí nhỏ xinh mang phong cách hoài cổ. Để việc trang trí dễ dàng hơn, uyên ương nên sử dụng những gam màu cổ điển như đen trắng, vàng đồng hoặc những gam màu pastel dịu nhẹ.

Trang trí đám cưới theo phong cách Vintage
Trang trí đám cưới theo phong cách Vintage


4. Nhạc cổ điển

Âm nhạc theo phong cách cổ điển
Âm nhạc theo phong cách cổ điển




Âm nhạc là yếu tố thiết yếu của mỗi bữa tiệc. Uyên ương thích sự hoài cổ sẽ không thể bỏ qua âm nhạc cổ điển. Bạn có thể chọn vài bản ballad nhẹ nhàng hoặc những bản nhạc nhảy vui tươi, sôi nổi để làm mới không khí ngày trọng đại.

5. Những bức ảnh đen trắng

Đen trắng là nhưng yếu tố cơ bản khi bạn nghĩ về xu hướng hoài cổ. Uyên ương có thể sử dụng chính những bức ảnh cưới trong tông màu đen trắng để trang trí cho bữa tiệc của mình. Chúng sẽ dễ dàng khơi gợi bầu không khí cổ điển cho bữa tiệc.

Ảnh cưới đen trắng theo phong cách cổ điển
Ảnh cưới đen trắng theo phong cách cổ điển

Hi vọng với 5 gợi ý tổ chức đám cưới theo phong cách cổ điển này các đôi uyên ương sẽ tìm cho mình được những điểm lưu ý để tổ chức một đám cưới vintage hoàn hảo. Chúc các bạn thành công !


0 nhận xét: