Những mẫu thiệp cưới hiện đại đẹp nhất



Các mẫu thiệp cưới truyền thống với gam màu đỏ, tím, hồng không còn thống trị trên thị trường thiệp cưới nữa. Thay vào đo những mẫu thiệp cưới hiện đại với đủ màu sắc, kiểu dáng lạ mắt, sáng tạo.

Thiệp cưới hiện đại phá cách với họa tiết sen trắng

Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể chú trọng vào việc thiết kế mẫu thiệp cưới hiện đại cho riêng mình bởi tấm thiệp chính là lời mời chuyển tải tình cảm, sự trân trọng của đôi uyên ương dành cho khách. Cũng từ những tấm thiệp hiện đại này mà các vị khách sẽ có ấn tượng đầu tiên tốt đẹp dành cho đám cưới của bạn. Với phong cách trẻ trung, nhiều cô dâu chú rể đã chọn cho mình những mẫu thiệp cưới hiện đại đẹp nhất, khác biệt nhất. 

Mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể cũng là thiệp hiện đại


Các gam màu cổ điển như đỏ, tím, hồng đậm nét truyền thống không còn thống trị thiệp cưới nữa, thay vào đó là những tấm thiệp mang sắc màu hiện đại như xanh lá cây, xanh biển, hay cả màu tối như ghi, xám cũng được đưa lên thiệp.


Mẫu thiệp cưới hiện đại với họa tiết đơn giản, ấn tượng - ảnh : www.inthiepcuoi.com.vn


Ở Hà Nội, phố Hàng Gà là nơi tập trung nhiều hàng cung cấp thiệp nhưng tại đây chủ yếu chỉ có mẫu truyền thống. Nếu muốn sở hữu những tấm thiệp cưới hiện đại, khác lạ, bạn có thể tìm tới những công ty thiết kế và cung cấp thiệp mới mẻ hơn như thiệp cưới Hồng Huệ (Hà Nội) hoặc thiệp cưới Ý Tưởng (TP HCM).

Thiệp cưới hiện đại hình vuông phá cách với màu tím chủy chung

Tại đây, các bạn sẽ được tham khảo nhiều mẫu thiệp cưới hiện đại với các phong cách, màu săc khác nhau. Nếu chưa ưng ý bạn có thể tự tìm ý tưởng và thiết kế mẫu thiệp cưới riêng cho mình với sự trợ giúp của các chuyên viên thiết kế thiệp cưới của cửa hàng.


Thiệp cưới hiện đại màu vàng nhạt đơn giản mà đẹp

Thiệp cưới Hiện đại với họa tiết sang trọng


-----------------
Nguồn : www.inthiepcuoi.com.vn
Ảnh : www.inthiepcuoi.com.vn

0 nhận xét: