Cửa hàng thiệp cưới Hà Nội

 Những mẫu thiệp cưới sáng tạo sẽ lên ngôi trong mùa cưới 2014 vì vậy các cửa hàng thiệp cưới Hà Nội cần chú ý sáng tạo các mẫu thiệp cưới mới lạ, độc đáo.

Mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể độc đáo của một cửa hàng thiệp cưới Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triển khiến các nền văn khóa khác nhau nhanh chóng “hội nhập”. Văn hóa trong cưới hỏi cũng vậy, ngày càng có nhiều cặp uyên ương yêu thích sự phá cách, mong muốn tổ chức một đám cưới “không đụng hàng” theo phong cách, văn hóa phương tây.


Nắm bắt được tâm lý đó, mùa cưới 2014 này có nhiều cửa hàng thiệp cưới Hà Nội đã nhanh chóng sáng tạo ra các mẫu thiệp mới lạ, độc đáo. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, cửa hàng thiệp cưới Hồng Huệ luôn lỗ lực sáng tạo không ngừng để cho ra những mẫu thiệp cưới ấn tượng, bắt kịp xu hướng hiện đại. Đến với thiệp cưới Hồng Huệ, các cặp đôi chỉ cần cho biết yêu cầu, sở thích, cửa hàng sẽ giúp bạn chọn được những mẫu thiệp cưới mang cá tính riêng và tạo nên sự khác biệt.

Tự thiết kế thiệp cưới theo phong cách riêng tại các cửa hàng thiệp cưới Hà Nội


Hồng Huệ là một trong số ít cửa hàng thiệp cưới Hà Nội có sự đầu tư dây chuyền sản xuất và nhập nguyên liệu trực tiếp. Hồng Huệ có khả năng tự thiết kế mẫu hoặc thiết kế mẫu theo yêu cầu, tự chế bản và tự in ấn. Bởi vì dịch vụ của cửa hàng là từ A->Z rất tiện lợi cho bạn nhất là khi bạn in bị thiếu thì có thể bổ xung ngay tức thời được, nếu gặp cửa hàng không tự chế bản, in ấn được thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, chỗ in thêm sẽ tính đắt lên, quan trọng là không chủ động được kẻo lỡ việc trọng đại của bạn. Hơn nữa, khi dịch vụ từ A->Z thì giá thành của sản phẩm cũng được tối ưu hơn, những chiếc thiệp cưới sẽ không còn là gánh nặng cho bạn khi tổ chức lễ cưới nữa.


Mẫu thiệp cưới màu tím ấn tượng tại cửa hàng thiệp cưới Hà Nội



Tham khảo các mẫu thiệp cưới của cửa hàng tại website : www.inthiepcuoi.com.vn hoặc xem trực tiếp mẫu thiệp tại 4 cửa hàng thiệp cưới Hà Nội theo địa chỉ sau :

Cơ sở 1 : 469 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội : 04.6328.4180

Cơ sở 2 : 123 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội : 04.6293.5982

Cơ sở 3 : 273 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Hà Nội : 04.3797.0167

Cơ sỏ 4 : 193 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Hà Nội : 04.3837.3284

Với 4 cửa hàng thiệp cưới Hà Nội trên sẽ giúp khách hàng vô cùng thuận tiện khi thực hiện giao dịch với thiệp cưới Hồng Huệ. 

Liên hệ đặt hàng :

Số 1: 0987 666 936 (Mrs Huệ)
Số 2: 0982 837 989 (Mr. Hồng)

Nguồn : http://www.inthiepcuoi.com.vn/n-225/cua-hang-thiep-cuoi-ha-noi.htm

0 nhận xét: