In thiệp cưới giá rẻ

Sau khi đã có được mẫu thiệp cưới ưng ý thì việc tìm cửa hàng in thiệp cưới giá rẻ cũng không hề dễ dàng. 



Tấm thiệp hồng không chỉ là vật tượng trưng cho đám cưới của bạn mà còn thể hiện tình cảm, sự trân trọng của đôi uyên ương đối với khách mời tới dự hôn lễ. Chính vì thế việc thiết kế và in thiệp cưới cần phải được chăm chút cẩn thận và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định in. Để có được một bộ thiệp cưới đẹp bạn cần phải lên ý tưởng thiết kế mẫu thiệp cưới sao cho phù hợp với phong cách, kịch bản của đám cưới. Sau khi đã có được mẫu thiệp cưới ưng ý thì việc tìm cửa hàng in thiệp cưới giá rẻ cũng không hề dễ dàng.

KINH NGHIỆM 

- Các bạn nên đặt in thiệp cưới ở những cửa hàng có kinh nghiệm in ấn lâu năm, thương hiệu đã được kiểm định trên thị trường cũng như trên các diễn đàn, mạng internet.

- Chọn cửa hàng có nhiều mẫu mã, có website riêng, có nhiều cơ sở.

- Cửa hàng có khả năng tự thiết kế mẫu hoặc thiết kế mẫu theo yêu cầu, tự chế bản và tự in ấn. Bởi vì dịch vụ của cửa hàng đó là từ A->Z rất tiện lợi cho bạn nhất là khi bạn in bị thiếu thì có thể bổ xung ngay tức thời được, nếu gặp cửa hàng không tự chế bản, in ấn được thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, chỗ in thêm sẽ tính đắt lên, quan trọng là không chủ động được kẻo lỡ việc trọng đại của bạn. Hơn nữa, khi dịch vụ từ A->Z thì giá thành của sản phẩm cũng được tối ưu hơn, những chiếc thiệp cưới sẽ không còn là gánh nặng cho bạn khi tổ chức lễ cưới nữa.

Cửa hàng in thiệp cưới Hồng Huệ là đơn vị chuyên thiết kế và in thiệp cưới giá rẻ tại Hà Nội.

Thiết kế : Thiệp cưới Hồng Huệ có đội ngũ chuyên viên thiết kế với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ biến các ý tưởng của khách hàng thành những chiếc thiệp hồng độc đáo và ấn tượng.

In ấn : In Hồng Huệ sử dụng nhiều loại giấy và công nghệ in khác nhau cho từng yêu cầu của khách hàng. Với phương châm "thiệp cưới đẹp nhất là tấm thiệp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng". Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chia sẻ nhu cầu và khả năng tài chính của các bạn, Hồng Huệ sẽ đưa ra những tư vấn tối ưu nhất, những sản phẩm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho các bạn.

Sự chuyên nghiệp : Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thiệp cưới Hồng Huệ không ngừng học hỏi và thay đổi quy trình sản xuất , phương pháp làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Ngay sau khi nhận được yêu cầu, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc ngay với khách hàng để hoàn thành các thủ tục : tên cô dâu chú rể, lọai sản phẩm, chất liệu, họa tiết, công nghệ in, thời gian hoàn thành, giá thành, .... . Thời gian hoàn thành sẽ tùy thuộc vào mẫu thiệp mà khách hàng lựa chọn, thường thì từ 3-5 ngày. Để được tư vấn về thiết kế thiệp cưới xin liên hệ : 04.3837.3284

Nhiều cơ sở : Với 4 cơ sở chính phân bổ tại khắp Hà Nội, vô cùng thuận tiện cho khách hàng khi thực hiện giao dịch với thiệp cưới Hồng Huệ.

  • Cơ sở 1 : 469 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội : 04.6328.4180 
  • Cơ sở 2 : 123 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội : 04.6293.5982
  • Cơ sở 3 : 273 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Hà Nội : 04.3797.0167 
  • Cơ sỏ 4 : 193 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Hà Nội : 04.3837.3284 

Ngoài ra , Quý khách có thể đặt in thiệp cưới giá rẻ tại các tỉnh thành thuộc hệ thống phân phối của Hồng Huệ tại các địa chỉ sau :

  • TP. Sơn La: Số 132 Đường Tô Hiệu - TP. Sơn La
  • TP. Lào Cai: 186 Đường Hoàng Liên - Cốc Lếu - TP. Lào Cai
  • TP. Thanh Hóa: 117 Tống Duy Tân - Lam Sơn - Thanh Hóa
  • TP. Hải Dương: 132 Sao Đỏ - Chí Linh - Hải Dương
  • TP. Điện Biên: Tổ 8 Him Lam - Điện Biên - TP. Điện Biên
  • TP. Sơn Tây: Ngã 3 Láng Hòa Lạc - Sơn Tây - Hà Nội 

Hình thức đặt hàng và thanh toán đa dạng và uy tín : bạn có thể đặt hàng trực tiếp, qua website www.inthiepcuoi.com.vn và thanh toán chuyển khoản ngân hàng. Mọi thanh toán đều có hóa đơn kèm theo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua 2 số điện thoại bên dưới để đặt in thiệp cưới giá rẻ tại Hà Nội:

Số 1: 0987 666 936 (Mrs Huệ)
Số 2: 0982 837 989 (Mr. Hồng)

Nguồn : http://www.inthiepcuoi.com.vn/n-224/in-thiep-cuoi-gia-re.htm

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

  2. Xin chào !

    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Ngân Hà Xanh Media là công ty in ấn tại hà nội với đa dạng mẫu mã và sản phẩm in phông bạt sinh nhật cho bé  , cạnh tranh trên thị trường

    Vui lòng tham khảo tại:

    http://nganhaxanhmedia.com/in-bat-sinh-nhat

    Địa chỉ: Số 36 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 531 567 - 0977 114 082

    phông sinh nhật cho bé gái | phông sinh nhật | in phông sinh nhật | thiết kế phông sinh nhật |giá in phông sinh nhật| gia in phong sinh nhat| phông sinh nhật cho bé trai| làm phông sinh nhật cho bé |giá in bạt sinh nhật cho bé

    Trả lờiXóa