Thiệp cưới đẹp

Thiệp cưới đẹp sẽ là tấm thiệp phù hợp với phong cách, kịch bản cũng như hợp với ngân sách của đám cưới.


Từ lâu, thiệp cưới đã giữ một vị trí quan trọng trong đám cưới. Dù thiệp cưới chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại thể hiện tình cảm,sự trân trọng của cô dâu,chú rể đối với khách mời tới dự hôn lễ của họ. Vì thế một tấm thiệp cưới đẹp, được chăm chút cẩn thận sẽ để lại sự ấn tượng, hài lòng cho mỗi khách mời khi nhận thiệp.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng với hàng ngàn mẫu thiệp cưới khác nhau. Từ những mẫu thiệp cưới truyền thống trang trọng, tới những mẫu thiệp cưới hiện đại, độc đáo, phá cách. Vậy làm sao để biết đâu là mẫu thiệp cưới đẹp nhất, phù hợp nhất cho đám cưới của bạn?

Theo Hồng Huệ thì thiệp cưới đẹp sẽ là tấm thiệp phù hợp với phong cách, kịch bản cũng như hợp với ngân sách của đám cưới. Nếu bạn dự định tổ chức một lễ cưới mang phong cách cổ điển, với không gian và họa tiết lãng mạn, trang trọng thì không nên sử dụng những tấm thiệp cưới mang nét “Xì Tin”, “Cute”,... mà hãy tập trung vào những mẫu thiệp cưới mang nét truyền thống, cổ điển, ví dụ như mẫu các mẫu thiệp cưới ren.


Thiệp cưới ren sang trọng, cổ điển


Và ngược lại, nếu đám cưới của bạn theo phong cách hiện đại, phá cách thì hãy lựa chọn những mẫu thiệp cưới được thiết kế độc đáo, sử dụng những gam màu ấn tượng và họa tiết lạ mắt. Bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế những mẫu thiệp cưới đẹp, độc đáo cho ngày cưới trọng đại của mình, tuy nhiên cần phải tham khảo thật kỹ các chuyên gia của cửa hàng bạn đặt in thiệp cưới nhé.

Thường thì những mẫu thiệp cưới cao cấp với chất lượng giấy đắt tiền, chất lượng in ấn tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn tuy nhiên sẽ gây tốn kém một khoản không hề nhỏ. Nếu ngân sách dành cho đám cưới của bạn không nhiều thì việc lựa chọn một tấm thiệp cưới đắt tiền sẽ là sự lãng phí không cần thiết.

Mẫu thiệp cưới sang trọng


Nếu ngân sách cho thiệp cưới của bạn là 4.000.000 VND, và bạn có khoảng 500 khách mời thì bạn có thể chọn những mẫu thiệp cưới ở mức 4.000 VND đến 5.500 VND. Đừng chọn những mẫu thiệp cưới quá sát chi phí của bạn vì khi có phát sinh, dù nhỏ thôi cũng làm vượt ngân sách ban đầu của bạn. Chi phí phát sinh ở đây thường là : in thiếu thiệp, in thiệp bị lỗi phải in lại. Chưa bàn tới việc lỗi do bên cung cấp dịch vụ hay do bạn nhưng chắc chắn việc phát sinh lỗi sẽ gây tốn kém vì thế bạn cần lưu ý khi in thiệp cưới.

Mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ




Để có được tấm thiệp cưới đẹp nhất, phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình mời các bạn đến với cửa hàng thiệp cưới Hồng Huệ. Tại đây đã thực hiện nhiều mẫu thiệp cưới đẹp, tạo dựng những khuôn hình với đường nét có cá tính và sáng tạo. Từ thanh nhã, giản dị mà đầm ấm, trang trọng mà hồn nhiên đến tinh tế, sắc sảo, độc đáo mà lại không cầu kỳ … với hàng trăm loại giấy và những gam màu lấp lánh niềm vui, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Ngoài các mẫu thiệp cưới trên Website của cửa hàng thì thiệp cưới Hồng Huệ còn có dịch vụ tư vấn và thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu của khách hàng.

Chắc chắn khi đến với cửa hàng thiệp cưới Hồng Huệ quý khách sẽ tìm được cho mình mẫu thiệp cưới đẹpnhất, phù hợp nhất.

Một số mẫu thiệp cưới đẹp tại cửa hàng :



Nguồn : Thiệp cưới Hồng Huệ
http://www.inthiepcuoi.com.vn/n-223/thiep-cuoi-dep.htm

0 nhận xét: