Thiệp cưới Hàn Quốc

Ngày cưới được xem là ngày trọng đại và thiêng liêng nhất vì nó chỉ diễn ra một lần duy nhất, đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người . Và để có ngày cưới thêm trọn vẹn hơn thì trước đó bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ lên danh sách khách mời, địa điểm tổ chức, trang trí, thiệp cưới, váy cưới, hoa cưới,.... . Một tấm thiệp cưới tuy nhỏ nhưng lại chứa đựng trong đó rất nhiều ý nghĩa cho ngày cưới của bạn, thiệp cưới cũng là cách bạn có thể bắt đầu tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách mời .

> Thiệp cưới truyền thống
> Thiệp cưới hiện đại


Thiệp cưới truyền thống


Theo phong cách truyền thống xưa nay ông cha ta vẫn quan niệm khi in thiệp cưới cần phải chọn màu đỏ hoặc màu hồng với mong muốn mang lại may mắn cho cô dâu chú rể, họ rất kiêng kị sử dụng những màu đen, màu tối trong ngày cưới.

Hiện nay,thị trường thiệp cưới ngày càng phong phú và đa dạng. Sự giao lưu học hỏi văn hóa giữa các nước ngày càng nhiều hơn, trong đó bạn có thể nhận thấy những thay đổi trong thiết kế tấm thiệp cưới thể hiện sự năng động sáng tạo hơn.


Ngày càng có nhiều mẫu thiệp cưới phong phú và đa dạng

Hiện nay, các mẫu thiệp cưới mang phong cách Hàn Quốc được rất nhiều các đôi uyên ương rất ưa chuộng bởi loại thiệp này mang đến vẻ đẹp của sự lãng mạn và hiện đại. Với những mẫu thiệp được thiết kế với phong cách Hàn Quốc độc đáo vừa có thể thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể vừa có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận thiệp.
Thiệp cưới in hình mang phong cách Hàn Quốc

Sắc màu với những họa tiết vui mắt của những tấm thiệp cưới Hàn Quốc dường như đưa suy ngĩ của mọi người thoát khỏi những khuôn khổ xưa cũ và tạo vẻ tươi mới cho ngày trọng đại. Những đường viền trang trí, những bông hoa tươi tắn, những chiếc nơ khác màu điệu đà… Tất cả những ý tưởng sáng tạo đó dễ tạo cho mẫu thiệp cưới Hàn Quốc của bạn mới lạ theo cách rất riêng. Ngoài ra, với việc chăm chút thiết kế, thiệp cưới như một quà độc đáo và ấn tượng mà bạn dành tặng cho các vị khách mời đến chung vui cùng bạn vậy.


0 nhận xét: