Những lời chúc mừng đám cưới hay nhất

Ngoài những món quà thì bạn cần chuẩn bị lời chúc mừng đầy ý nghĩa để gửi đến đôi tân lang, tân nương khi tham dự lễ kết hôn của họ.


Những lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa

> Nội dung thiệp cưới
> Cách viết thiệp mời đám cưới

Không phải ai cũng có thể diễn đạt được hết những cảm xúc, sự chân thành của mình qua lời chúc. Trình độ học vấn và mối quan hệ với đôi tân nhân của mỗi người là khác nhau nên sẽ không có một mẫu lời chúc nào có thể áp dụng được cho tất cả mọi người. Bạn hãy tham khảo một số lời chúc hay và ý nghĩa cho đám cưới để có thể rút ra cho mình một lời chúc phù hợp nhất :

------------

Chúc mừng hạnh phúc hai bạn trọng một ngày trọng đại này!

Tôi thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai bạn.

Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống.

Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

------------

Một cuộc đời mới sẽ đến với bạn và tôi mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding !!

------------

Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!

“Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến

mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”

Chúc hai bạn mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt

và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

------------

Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

------------

Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!

Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn.

Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

------------

Chúc mừng hạnh phúc hai bạn và gia đình!

May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỷ niệm.

Mình sẽ không bao giờ quên điều đó.

Mình thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Chúc bạn có một cuộc sống thật đầy đặn, như ý và sớm sinh hoàng tử, công chúa.

------------

Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!

Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của tôi tới vợ chồng bạn.

Chúc hai bạn có một gia đình nhỏ bé đầm ấm và có những đứa con thông minh, đáng yêu.

------------

Chúc mừng đám cưới của hai bạn!

Bắt đầu một cuộc sống mới, tôi hy vọng rằng bạn sẽ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm sống với gia đình cả hai bên.

Hãy học cách đối nhân xử thế trong sinh hoạt gia đình mỗi ngày để làm hài hòa cuộc sống hôn nhân bạn nhé!

------------

Chúc mừng hôn lễ của hai bạn!

Hãy đem những thiên thần bé nhỏ tới thế giới của hai bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé.

------------

Chúc mừng đôi uyên ương! Chúc hai bạn vạn sự như ý, trăm năm hạnh phúc.

------------

Chúc mừng hạnh phúc hai bạn trọng một ngày trọng đại này!

Tôi thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai bạn.

Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống.

Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

0 nhận xét: